Nhân viên phát triển kinh doanh mảng kỹ thuật số Huỳnh Đỗ Kim Ngân

Nhân viên phát triển kinh doanh Kim Ngân

Nhân viên phát triển kinh doanh Huỳnh Đỗ Kim Ngân là ai – bạn gia nhập công ty TCBD mảng kinh doanh kỹ thuật số từ đầu tháng 5.2024

Thông tin Nhân viên Phát triển kinh doanh Kỹ thuật số là ai

Họ tên: Huỳnh Đỗ Kim Ngân

Ngày tháng năm sinh: 06/11/2003

Địa chỉ: TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng làm việc: Số 745 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Vị trí: Thực tập sinh sales

Nhân viên phát triển kinh doanh Kim Ngân

Mục tiêu phát triển của Nhân viên Phát triển kinh doanh là ai

Mục tiêu nghề nghiệp.

  • Muốn mở rộng mối quan hệ hữu ích, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm, tăng khả năng thực chiến, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và khả năng làm việc. Hoàn thành tốt nghiệp với bằng cử nhân loại Giỏi tại Trường Đại học Công Nghệ TPHCM.
  • Trong tương lai gần, em sẽ cố gắng phấn đấu để trở thành một nhà quản lý giỏi và hy vọng sẽ mang lại nhiều giá trị cho công ty và giúp ích được cho xã hội.

Các thế mạnh và Kỹ năng:

  • Thế mạnh: có kinh nghiệm làm việc ở nhiều nơi, khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, khả năng thuyết phục và ăn nói lưu loát, chăm chỉ và có chí cầu tiến.
  • Kỹ năng: kỹ năng tin học-văn phòng, kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống.

Câu chuyện của Nhân viên kinh doanh là ai

Bên cạnh việc học tại trường em đã bắt đầu đi làm từ khá sớm về tự lo cho bản thân vì gia đình không mấy khá giả. Bên cạnh lợi ích của việc đi làm là có thêm thu nhập, kinh nghiệm, trải nghiệm và mở rộng thêm mối quan hệ thì nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đối với cuộc sống của em.

Em từng phải thay phiên chạy ba công việc đang xen với việc học tại trường, việc ấy kéo dài trong vòng nữa năm. Vì thế mà năng suất học tập của em giảm đi, múi giờ sinh hoạt của em thay đổi khá nhiều, tình trạng sức khỏe giảm đi trong thấy như là thường xuyên thiếu ngủ, dễ căng thẳng và cảm xúc không ổn định…

Do vậy, tìm kiếm và hết mình vì công việc là một điều tốt nhưng cũng phải biết cân bằng và sắp xếp được thời gian biểu phù hợp cho bản thân để đảm bảo được chất lượng học tập, cuộc sống và giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Lựa chọn công việc phù hợp với bản thân, cố gắng tìm cơ hội trải nghiệm công việc liên quan đến ngành học và tìm việc ở những nguồn uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *