Blog

XÂY DỰNG lời hứa thương hiệu là gì

Tầm quan trọng của Lời hứa thương hiệu?

Lời hứa thương hiệu là gì? Lời hứa thương hiệu là một câu nói đơn giản ngắn gọn cho khách hàng biết họ có thể mong đợi điều gì từ thương hiệu của bạn. Thương hiệu là gì? Thương hiệu – Brand là tên, thuật ngữ, thiết kế, biểu tượng hoặc bất kỳ đặc điểm […]

7 mục tiêu quan trọng của Marketing

7 mục tiêu của Kế hoạch Marketing (Tiếp thị) là gì và tại sao chúng quan trọng

7 mục tiêu trong Marketing (Tiếp thị) và tại sao chúng quan trọng? Mọi kế hoạch tiếp thị đều bao gồm các mục tiêu mà nhóm sử dụng để đo lường thành công của chiến dịch. Các mục tiêu này bao gồm từ chỉ tiêu đáp ứng đến tăng mức độ tương tác của Khách […]

nội dung khóa huấn luyện lập kế hoạch kinh doanh thực chiến

Nội dung chính của khóa huấn luyện lập kế hoạch kinh doanh thực chiến

Huấn luyện kế hoạch kinh doanh, dưới đây là nội dung chính của khóa HUẤN LUYỆN LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH “thực chiến” 20xx, bao gồm 16 chỉ mục quan trọng nhất với 1 bộ slide, 1 bộ tài liệu workbook và gần 20 biểu mẫu “thực chiến” nhất. Ngày 1 của khóa huấn luyện […]

NGUYÊN TẮC 6 HŨ TÀI CHÍNH

Quản lý thu nhập thông minh như chuyên gia tài chính bằng “Nguyên tắc 6 hũ tài chính”

Nguyên tắc 6 hũ tài chính sẽ là công thức giữ tiền thông minh cho bất cứ ai đang gặp vấn đề tài chính thu không đủ chi. Với nhiều người đặc biệt là với nhiều Chủ doanh nghiệp, bên cạnh những người thường phải loay hoay với vấn đề tài chính lại có không […]

Kiến thức kinh doanh là gì

Kiến thức kinh doanh là gì? Tầm quan trọng của Kiến thức kinh doanh?

Kiến thức kinh doanh là gì? Tầm quan trọng của Kiến thức kinh doanh đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Tất cả các loại hình kinh doanh đều phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Dưới đây là cách xây dựng ngân hàng kiến ​​thức toàn diện để chủ sở […]

Lập Kế hoạch kinh doanh thực chiến

Giới thiệu khóa huấn luyện Lập Kế hoạch kinh doanh thực chiến

Kế hoạch kinh doanh thực chiến là gì? Chương trình được tổ chức 03 kỳ mỗi năm vào các tháng 11, tháng 12 và tháng 1 hàng năm để giúp cho các Chủ Doanh nghiệp có được bản kế hoạch kinh doanh cho năm hoạt động kinh doanh tiếp theo và xây dựng tầm nhìn liên tục […]

Xây dựng hệ thống thay đổi ý thức

Xây dựng hệ thống sẽ thay đổi ý thức của đội ngũ

Xây dựng hệ thống thao tác chuẩn SOP, xây dựng và thực thi chiến lược sẽ làm thay đổi nhận thức nhân viên. Bài viết chứng minh và khẳng định “hệ thống sẽ làm thay đổi nhận thức của nhân viên” của bạn. Khó lòng thay đổi nhận thức nếu không xây dựng hệ thống […]

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất. Xác định và […]