Cách áp dụng Bánh xe cuộc đời (Wheel of Life) trong COACHING – KHAI VẤN (Huấn luyện doanh nghiệp) nhằm giúp các Chủ doanh nghiệp phát triển bản thân, phát triển doanh nghiệp trở thành Business Owners. Tại sao quan tâm Bánh xe cuộc đời. Trong khi một số lĩnh vực nhận được rất nhiều […]
Tại sao các chủ doanh nghiệp cần rèn luyện trí thông minh cảm xúc? Đối với mỗi nhà lãnh đạo, tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng các cuộc giao tiếp và truyền tải thông điệp lãnh đạo đến với đội ngũ nhân sự, khách hàng và nhà cung cấp. Tổng quan về […]
Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất. Xác định và […]
Rất biết ơn bài giảng của Sư Thầy Thích Phước Tiến, bài giảng về Cộng nghiệp, Biệt Nghiệp và Chuyển nghiệp của thầy giúp Tôi – Nhà Huấn Luyện Doanh nghiệp (Business Coach, Executive Coach) có thêm một góc nhìn mới về việc Xây dựng và Rèn luyện Nhà Lãnh Đạo đích thực, Xây dựng tầm nhìn và sứ mệnh đúng đắn […]
Văn hóa doanh nghiệp là cụm bắt đầu phổ biến tại Việt Nam gần 20 năm gần đây, khi mà những tập đoàn siêu lớn tại Việt Nam như Vingroup, Thế Giới Di Động, Thaco Trường Hải… đều xem đó là yếu tố cốt lõi để thành công như hiện nay. Trong bài viết này, […]
Giới thiệu về quy trình Đào tạo In-house, đào tạo theo yêu cầu hay đào tạo nội bộ tại công ty. Đào tạo In-house là gì? Đào tạo theo yêu cầu là gì? Đào tạo in-house, hay đào tạo nội bộ, là một loại hình đào tạo của công ty bao gồm việc sử dụng […]
Trí thông minh cảm xúc giúp các bạn rèn luyện, biến cảm xúc thành trợ thủ đắc lực, qua đó giúp bạn trở nên tốt hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn. Tìm hiểu thêm về Trí thông minh cảm xúc tại đây. Mô tả 7 bước giúp bạn kiểm soát trí thông minh cảm xúc […]
Nhiều người nghĩ rằng OGSM dành cho công ty “lớn” và vô cùng khó xây dựng nó. Thực tế không phải như vậy. Cho dù công ty bạn nhỏ hay lớn, là tập đoàn hay công ty đa quốc gia đều có thể dễ dàng áp dụng và xây dựng OGSM cho công ty mình. […]
Để nắm đươc chi tiết cách thức xây dựng được một bản đồ chiến lược OGSM, các bạn hãy đọc đến cuối bài để thấy rằng, một tiệm bánh còn có thể xây dựng được OGSM, chắc chắn bạn sẽ xây dựng được cho công ty mình. OGSM là gì? OGSM là viết tắt của […]
OGSM là gì? OGSM là viết tắt của Objective, Goals, Strategy và Mearsure và là một kế hoạch kinh doanh trong một trang giấy (One Page Plan) xác định “những gì” bạn muốn đạt được và “làm thế nào” bạn sẽ đạt được nó. Sử dụng mẫu OGSM, khuôn khổ được tạo từ trên xuống […]
Làm sao để thực hiện một chiến dịch Viral Marketing (Marketing truyền miệng) hiệu quả, có thêm nhiều Khách hàng và mang lại doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Dưới đây là các bước để làm một chiến dịch Viral Marketing chi tiết và hiệu quả nhất. Chiến dịch Viral Marketing (Marketing truyền miệng) […]
Chương trình huấn luyện điều hành (Executive Coaching) bao gồm nhưng không hạn chế một bộ công cụ mang tính độc đáo và ưu việt nhất, đơn giản và cô đọng nhất, bao gồm các diễn giải mang tính thực tế, được thực hiện bởi các Nhà huấn luyện điều hành giúp các CEO và đội ngũ nhìn nhận ra những thách thức và […]