(Tiếp theo phần 2…) Phương pháp 3: Hoạt động Xây dựng đội ngũ và phong cách lãnh đạo (sẽ còn 2 phương pháp nữa được viết trong 1 bài cuối cùng, vui lòng đón đọc…) Các anh chị tiếp tục dành ra 2 phút nữa để đọc phần 3 của bài viết … nó tiếp […]
Các anh chị xem qua 09 vấn đề dưới đây – liên quan đến hoạt động Vận hành Doanh Nghiệp của công ty mình… Cùng với đội ngũ BusinessCOACH, giải quyết tiếp được 09 câu hỏi này sẽ giúp các anh chị MỞ RỘNG QUY MÔ CÔNG TY + NHÂN BẢN CÔNG TY + NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH + HOẶC MỞ CÁC CÔNG TY CON và vận hành theo một quy trình chuẩn tắc + kiểm soát được một cách hữu hiệu
Điểm nhấn dịch vụ khách hàng là gì? Tại sao bạn cần tạo ra điểm nhấn hay USP về dịch vụ khách hàng? Một khi giá cả và chất lượng sản phẩm là gần như ngang nhau, khách hàng sẽ mua sản phẩm theo trải nghiệm. Tầm quan trọng của điểm nhấn Dịch vụ Khách […]
Các anh chị chỉ cần dành ra 2 phút để đọc bài viết này… nó có thể giúp anh/chị tự rà soát lại một cách có hệ thống các hoạt động của Doanh nghiệp, và trong một khoảnh khắc bất thình lình nào đó sẽ giúp chúng ta nhận ra “đúng vậy, tôi còn chưa làm hết”.
Mô tả ngắn gọn 5 cấp độ xây dựng Leadership – 5 cấp độ của kỹ năng lãnh đạo trong thực tế qua mọi thời đại vẫn đúng – đặc biệt trong giai đoạn cuộc CMCN 4.0 hiện
Bạn có thể tăng giá trị nhận thức của sản phẩm mà không phải tăng giá trị thực tế của nó (chi phí để làm ra sản phẩm). Nhiệm vụ của bạn chỉ là thay đổi nhận thức của khách hàng. Câu chuyện nhận thức về giá trị sản phẩm Tôi đang ngồi trên chiếc […]
Giải quyết vấn đề hiệu quả là gì? Khi chiếc xe đạp của bạn bị hết hơi, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ lấy chiếc bơm và bơm nó lên. Vấn đề đơn giản, giải pháp đơn giản. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu vấn đề không đơn giản như vậy? Nếu vấn đề […]
Tầm nhìn là gì? Doanh nghiệp khó có thể đi đến thành công nếu không có được tầm nhìn rõ ràng ngay từ ban đầu. Khi làm các chương trình huấn luyện doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp đã nói với chúng tôi rằng, ước gì họ biết rõ họ sẽ đi đâu và hiểu […]