Kỹ năng lãnh đạo là những điểm mạnh và khả năng mà cá nhân thể hiện giúp giám sát các quá trình, hướng dẫn các sáng kiến và hướng nhân viên của họ đạt được các mục tiêu. Kỹ năng lãnh đạo là gì? Kỹ năng lãnh đạo là một thành phần thiết yếu trong […]
Phương pháp quy nạp và diễn dịch trong Huấn luyện doanh nghiệp? Trong hầu hết các chương trình Đào tạo và huấn luyện cho các tổ chức cá nhân, ngoài các phương pháp như Khai vấn, khai mở, thực hành v.v… người ta còn đề cập nhiều đến phương pháp Quy nạp và diễn dịch. Để […]
Chắc hẳn tất cả chúng ta, những người làm kinh doanh, đều biết câu chuyện kinh điển mang tên “bán lược cho sư” và rất nhiều ý kiến ca ngợi sự khôn ngoan, khéo léo, giỏi giang của những Marketers và những người bán hàng. Qua đó, nhiều công ty lại còn dùng câu chuyện […]
Lời hứa thương hiệu là gì? Lời hứa thương hiệu là một câu nói đơn giản ngắn gọn cho khách hàng biết họ có thể mong đợi điều gì từ thương hiệu của bạn. Thương hiệu là gì? Thương hiệu – Brand là tên, thuật ngữ, thiết kế, biểu tượng hoặc bất kỳ đặc điểm […]
7 mục tiêu trong Marketing (Tiếp thị) và tại sao chúng quan trọng? Mọi kế hoạch tiếp thị đều bao gồm các mục tiêu mà nhóm sử dụng để đo lường thành công của chiến dịch. Các mục tiêu này bao gồm từ chỉ tiêu đáp ứng đến tăng mức độ tương tác của Khách […]
Huấn luyện kế hoạch kinh doanh, dưới đây là nội dung chính của khóa HUẤN LUYỆN LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH “thực chiến” 20xx, bao gồm 16 chỉ mục quan trọng nhất với 1 bộ slide, 1 bộ tài liệu workbook và gần 20 biểu mẫu “thực chiến” nhất. Ngày 1 của khóa huấn luyện […]
Kiến thức kinh doanh là gì? Tầm quan trọng của Kiến thức kinh doanh đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Tất cả các loại hình kinh doanh đều phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Dưới đây là cách xây dựng ngân hàng kiến thức toàn diện để chủ sở […]
Kế hoạch kinh doanh thực chiến là gì? Chương trình được tổ chức 03 kỳ mỗi năm vào các tháng 11, tháng 12 và tháng 1 hàng năm để giúp cho các Chủ Doanh nghiệp có được bản kế hoạch kinh doanh cho năm hoạt động kinh doanh tiếp theo và xây dựng tầm nhìn liên tục […]
Xây dựng hệ thống thao tác chuẩn SOP, xây dựng và thực thi chiến lược sẽ làm thay đổi nhận thức nhân viên. Bài viết chứng minh và khẳng định “hệ thống sẽ làm thay đổi nhận thức của nhân viên” của bạn. Khó lòng thay đổi nhận thức nếu không xây dựng hệ thống […]
DISC là công cụ trắc nghiệm Phong cách Hành vi. Qua phân tích, kết quả cho thấy người kiểm tra sẽ thuộc vào nhóm tính cách nào. Thông qua Phong cách hành vi DISC để “Thấu hiểu bản thân – Hiểu người đối diện – hiểu đồng đội và Giao tiếp hiệu quả”. Phạm vi […]
Huấn luyện là khả năng nhìn ra những điều tốt đẹp nhất của một người nào đó và khuyến khích họ đưa ra những quyết định để cải thiện cuộc sống của chính mình. Bản chất của huấn luyện chính là sự chuyên nghiệp mà việc tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ người khác luôn là vấn đề trung tâm. Huấn luyện chính là quá trình tương tác hai chiều và đồng sáng tạo giữa khách hàng và huấn luyện viên.
Điểm nhấn dịch vụ khách hàng là gì? Tại sao bạn cần tạo ra điểm nhấn hay USP về dịch vụ khách hàng? Một khi giá cả và chất lượng sản phẩm là gần như ngang nhau, khách hàng sẽ mua sản phẩm theo trải nghiệm. Tầm quan trọng của điểm nhấn Dịch vụ Khách […]