Danh mục: Quản trị doanh nghiệp

Phong Cách Hành VI DISC

Phong Cách Hành Vi DISC và ứng dụng hiệu quả trong giao tiếp

DISC là công cụ trắc nghiệm Phong cách Hành vi. Qua phân tích, kết quả cho thấy người kiểm tra sẽ thuộc vào nhóm tính cách nào. Thông qua Phong cách hành vi DISC để “Thấu hiểu bản thân – Hiểu người đối diện – hiểu đồng đội và Giao tiếp hiệu quả”. Phạm vi […]

Huấn Luyện Doanh Nghiệp Là Gì

Huấn luyện Doanh nghiệp là gì?

Huấn luyện là khả năng nhìn ra những điều tốt đẹp nhất của một người nào đó và khuyến khích họ đưa ra những quyết định để cải thiện cuộc sống của chính mình. Bản chất của huấn luyện chính là sự chuyên nghiệp mà việc tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ người khác luôn là vấn đề trung tâm. Huấn luyện chính là quá trình tương tác hai chiều và đồng sáng tạo giữa khách hàng và huấn luyện viên.

dịch vụ khách hàng điểm nhấn

Dịch vụ Khách hàng là điểm nhấn thế mạnh cạnh tranh của Doanh Nghiệp

Điểm nhấn dịch vụ khách hàng là gì? Tại sao bạn cần tạo ra điểm nhấn hay USP về dịch vụ khách hàng? Một khi giá cả và chất lượng sản phẩm là gần như ngang nhau, khách hàng sẽ mua sản phẩm theo trải nghiệm. Tầm quan trọng của điểm nhấn Dịch vụ Khách […]

8 bước xây dựng tầm nhìn cho doanh nghiệp

Tầm nhìn là gì? 8 bước xây dựng tầm nhìn cho Doanh nghiệp

Tầm nhìn là gì? Doanh nghiệp khó có thể đi đến thành công nếu không có được tầm nhìn rõ ràng ngay từ ban đầu. Khi làm các chương trình huấn luyện doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp đã nói với chúng tôi rằng, ước gì họ biết rõ họ sẽ đi đâu và hiểu […]