Kế hoạch kinh doanh thực chiến là một Bản đồ bằng văn bản trong đó mô tả rõ ràng hoạt động kinh doanh của Công ty bạn. 9 bước của TCBD sẽ giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh thực chiến. 1. Nhìn lại kết quả thành quả năm trước trong kế hoạch kinh doanh […]
DISC là công cụ trắc nghiệm Phong cách Hành vi. Qua phân tích, kết quả cho thấy người kiểm tra sẽ thuộc vào nhóm tính cách nào. Thông qua Phong cách hành vi DISC để “Thấu hiểu bản thân – Hiểu người đối diện – hiểu đồng đội và Giao tiếp hiệu quả”. Phạm vi […]
5 bước xây dựng doanh nghiệp thành công dưới đây sẽ giúp Chủ Doanh Nghiệp có một cái nhìn bao quát để biết nó sẽ trông như thế nào khi hoàn thành và đặt nền móng vững chắc để hỗ trợ kết quả cuối cùng. 5 bước xây dựng doanh nghiệp thành công Việc xây dựng […]
Huấn luyện là khả năng nhìn ra những điều tốt đẹp nhất của một người nào đó và khuyến khích họ đưa ra những quyết định để cải thiện cuộc sống của chính mình. Bản chất của huấn luyện chính là sự chuyên nghiệp mà việc tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ người khác luôn là vấn đề trung tâm. Huấn luyện chính là quá trình tương tác hai chiều và đồng sáng tạo giữa khách hàng và huấn luyện viên.
Điểm nhấn dịch vụ khách hàng là gì? Tại sao bạn cần tạo ra điểm nhấn hay USP về dịch vụ khách hàng? Một khi giá cả và chất lượng sản phẩm là gần như ngang nhau, khách hàng sẽ mua sản phẩm theo trải nghiệm. Tầm quan trọng của điểm nhấn Dịch vụ Khách […]
Mô tả ngắn gọn 5 cấp độ xây dựng Leadership – 5 cấp độ của kỹ năng lãnh đạo trong thực tế qua mọi thời đại vẫn đúng – đặc biệt trong giai đoạn cuộc CMCN 4.0 hiện
Bạn có thể tăng giá trị nhận thức của sản phẩm mà không phải tăng giá trị thực tế của nó (chi phí để làm ra sản phẩm). Nhiệm vụ của bạn chỉ là thay đổi nhận thức của khách hàng. Câu chuyện nhận thức về giá trị sản phẩm Tôi đang ngồi trên chiếc […]
Giải quyết vấn đề hiệu quả là gì? Khi chiếc xe đạp của bạn bị hết hơi, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ lấy chiếc bơm và bơm nó lên. Vấn đề đơn giản, giải pháp đơn giản. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu vấn đề không đơn giản như vậy? Nếu vấn đề […]
Tầm nhìn là gì? Doanh nghiệp khó có thể đi đến thành công nếu không có được tầm nhìn rõ ràng ngay từ ban đầu. Khi làm các chương trình huấn luyện doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp đã nói với chúng tôi rằng, ước gì họ biết rõ họ sẽ đi đâu và hiểu […]