10 lý do chính yếu để thuê huấn luyện viên kinh doanh. Theo Forbes.com Một số doanh nhân muốn mở rộng quy mô công ty và theo dõi tốc độ tăng trưởng của họ đã thuê một huấn luyện viên kinh doanh để giúp họ đạt được điều đó. Những huấn luyện viên này thường […]
Tại sao phải thuê Nhà huấn luyện kinh doanh? Từ việc giúp các doanh nhân đối phó với căng thẳng đến đặt ra những câu hỏi hóc búa để cùng nhau giải quyết, việc thuê một huấn luyện viên kinh doanh có thể là một bước đi thành công và giúp các chủ doanh nghiệp […]
Điều kiện lên các sàn chứng khoán tại thị trường Việt Nam là gì? Thị trường chứng khoán thời gian gần đây trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, không chỉ các nhà đầu tư và các công ty cũng cực kỳ quan tâm muốn tham gia thị trường hấp dẫn này, nếu bạn […]
Nhà huấn luyện doanh nghiệp có thể giúp gì cho công ty bạn và chính bạn? Trong trang web này có rất nhiều bài viết đã nói về tầm quan trọng của một Nhà huấn luyện doanh nghiệp, tuy nhiên, trong bài viết này Nhà huấn luyện doanh nghiệp thực chiến Thomas Trịnh Toàn sẽ […]
Phát triển Kinh doanh Hiệu quả là gì? Đối với nhiều người, định nghĩa về phát triển kinh doanh là khó nắm bắt, nằm đâu đó giữa mạng lưới, tiếp thị và tăng trưởng doanh thu. Phát triển kinh doanh là gì? Trong nỗ lực tạo ra Lý thuyết thống nhất quan trọng về phát […]
Mỗi chiến dịch Marketing sau khi thực hiện cần đo lường kết quả một cách rõ ràng. Sau đây là 8 chỉ số KPIs cho marketing mà các chủ doanh nghiệp nên đo lường một cách nghiêm túc. Bởi bạn càng đo lường kỹ, các chiến dịch marketing của bạn càng có cơ hội thành […]
Giá trị của Business Coaching là gì? Công việc của Business Coach? Business Coaching là công việc gì và sẽ làm gì cho doanh nghiệp, mang lại hiệu quả như thế nào khi đã ký hợp đồng huấn luyện với các doanh nghiệp? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên? Business […]
Xây dựng Mục đích Công ty bạn giúp bạn khám phá và truyền tải thông điệp rõ ràng, truyền động lực đến Thị trường mục tiêu, đội ngũ nhân sự nhằm giúp con tàu doanh nghiệp luôn được thúc đẩy đi đúng hướng. Mục đích của công ty bạn là gì? Tại sao bạn cần […]
Xây dựng công ty bền vững như thế nào? Bí quyết nào giúp các CEO của các công ty hàng đầu thế giới trong thời đại ngày nay chèo lái và vận hành con tàu doanh nghiệp vượt qua muôn vàn thách thức, khó khăn và nghiệt ngã để đứng vững, tăng trưởng và bền […]
Xây dựng kênh phân phối như thế nào, Kênh phân phối có vai trò rất hiệu quả đối với sự vận hành trơn tru của doanh nghiệp. Tầm quan trọng của kênh phân phối được mô tả gồm: chuyển giao sản phẩm kịp thời, Duy trì kho sản phẩm, Cung cấp thông tin thị trường, […]
Chìa khóa xây dựng thương hiệu (Brand key) là một thuật ngữ tiếp thị, đặc biệt là chìa khóa mà các nhà tiếp thị không thể “quên” khi tạo ra một thương hiệu. Hiểu đơn giản nó là chìa khóa làm nên thương hiệu của doanh nghiệp Brand Key chìa khóa xây dựng thương hiệu là […]
Lập kế hoạch hành động là gì? Quý Anh chị là Chủ doanh nghiệp đã có lịch trình và “thói quen” rà soát kế hoạch kinh doanh hàng quý để chuẩn bị cho Quý tiếp theo chưa? Bài viết giới thiệu 08 lợi ích của việc lập Kế hoạch hành động định kỳ hàng quý, […]