Công ty CP Đào tạo và Huấn Luyện Phát triển doanh nghiệp TC (TC Business Development) tuyển dụng vị trí Sales Admin.
Thông tin công việc tuyển dụng Sales admin
Tên vị trí: Nhân viên hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc: Tại 745 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP.HCM
Mức thu nhập: trên 10.000.000 VND một tháng (++)
Loại công việc: Toàn thời gian, Hợp đồng dài hạn.
Chi tiết công việc tuyển dụng Sales admin:
Chức vụ: Sales Admin
Nhân viên hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng
Báo cáo cho: Giám Đốc phụ trách Kinh doanh.
Tổng quan về công việc Sales Admin:
– Gửi Thông tin cho Khách hàng tiềm năng các chương trình Huấn luyện và lịch hẹn và đảm bảo 100% KHTN nhận được thông tin qua ít nhất 03 kênh: Email – tin nhắn – gọi điện xác nhận.
– Gửi hồ sơ và hợp đồng cho khách hàng tiềm năng và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng
– Nhắc nhở Khách hàng thanh toán đúng hẹn đã định
– Đảm bảo tất cả các khách hàng nhận được thông tin đầy đủ theo quy định công ty và chia sẻ các lợi ích rõ ràng cho khách hàng
Nhiệm vụ của vị trí Sale Admin tại TCBD
1. Xử lý, nhắc nhở các đơn hàng, lịch hẹn, lịch học với Khách hàng
Sale Admin xử lý các yêu cầu tư vấn, lịch hẹn, lịch học của công ty qua điện thoại, tin nhắn, e-mail, zalo, facebook hoặc trang web.
Các đề nghị cung cấp thông tin, chương trình huấn luyện, hẹn gặp được tạo ra bởi các đại diện phát triển khách hàng hoặc nhân viên Telesales, Marketing cũng được sale Admin xử lý theo quy trình hiện hành.
Sale Admin kiểm tra đơn đặt hàng, lịch huấn luyện, lịch hẹn gặp bao gồm cả online và offline để đảm bảo rằng khách hàng và các Nhà huấn luyện nắm được lịch hẹn, lịch dạy/học, địa điểm, đường link nếu online…
Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi thắc mắc hoặc lấy bất kỳ thông tin nào bị thiếu theo biểu mẫu thông tin khách hàng.
2. Nhập Thông tin khách hàng và các yêu cầu của Khách hàng
Sale Admin nhập “đơn hàng / yêu cầu cần xử lý ” hệ thống CRM và kết nối lịch làm việc với các Nhà huấn luyện, bán hàng để đảm bảo không mất hoặc bị thiếu các giao tiếp / tương tác qua lại giữa các NHL và Khách hàng.
Sale Admin cũng có nhiệm vụ kiểm tra xem các ghi chú và phiếu huấn luyện có được cập nhật đủ và chính xác không và cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin huấn luyện, thông tin khách hàng với bất kỳ thay đổi nào.
Trước khi sắp xếp lịch huấn luyện, bán hàng, Sale Admin phải kiểm tra tình trạng thanh toán hoặc tín dụng của khách hàng hoặc nhận được ủy quyền từ người quản lý trực tiếp để xử lý các việc phát sinh không đúng thỏa thuận / hợp đồng đã ký với Khách hàng.
Khi việc chuyển giao /huấn luyện hoàn tất căn cứ theo hợp đồng, Sale Admin thúc nhắc bộ phận tài chính chuẩn bị hóa đơn xuất cho Khách hàng.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
Sale Admin duy trì hồ sơ bán hàng của khách hàng, tạo hồ sơ cho khách hàng mới, bao gồm chi tiết liên lạc và tên của người đại diện quản lý tài khoản.
Sale Admin cập nhật chi tiết sản phẩm – dịch vụ đã và đang giao dịch với Khách hàng mà các Khách hàng có nhu cầu.
Cung cấp dữ liệu hữu ích cho các báo cáo “bán hàng” và đề xuất + lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing và bán hàng trong tương lai theo hàng Quý.
Hỗ trợ bán hàng, chốt thanh toán và nhắc thanh toán theo hợp đồng.
Sale Admin cung cấp hỗ trợ cho các đại diện bán hàng, người bán hàng, giải quyết các yêu cầu thông thường từ khách hàng, chẳng hạn như yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin chương trình, đặt lịch hẹn tư vấn, chuẩn bị đủ công cụ bán hàng.
Việc hỗ trợ bán hàng giúp đội ngũ bán hàng và nhà huấn luyện làm việc hiệu quả hơn và tập trung vào giao dịch với khách hàng.
Quản trị nhóm bán hàng bên ngoài, theo dõi chỉ tiêu doanh thu
Sales Admin duy trì hồ sơ bán hàng và so sánh chúng với các mục tiêu để giúp người quản lý bán hàng theo dõi tiến trình công việc của các nhóm và công ty.
Sales Admin ghi lại, kiểm tra và xử lý các chi phí/thù lao của đại diện bán hàng (nếu có), như hoa hồng, thù lao bán hàng, thù lao giảng dạy.
Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?
– Mức Lương cứng (P1 + P2) từ 08 – 12 triệu tùy năng lực khi phỏng vấn và cao hơn tuỳ vào năng lực thể hiện của bạn và đặc biệt Thưởng theo hiệu quả công việc đạt KPIs của marketing và Sales team.
– Môi trường làm việc năng động, chuẩn mực và có tham vọng cao.
– Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp,
– Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động.
– Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu.
– Được tham quan, nghỉ mát, du lịch hàng năm.
– Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
– Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Có tầm ảnh hưởng và ghi dấu ấn Nhân Hiệu qua các chiến dịch Marketing trải khắp toàn lãnh thổ Việt Nam và tham vọng ra Thế Giới.
– Bằng nỗ lực quảng bá đi đôi với hiệu suất và bao gồm việc nhận thêm trách nhiệm quản lý những team lớn hơn và lớn hơn nữa.
– Sales Admin có cơ hội trở thành Sales Manager và rất có thể sẽ đạt được vị trí Sales Director trong ngành cung cấp dịch vụ huấn luyện và đào tạo.
Ban hành ngày 03.02.2021
Trình độ yêu cầu cho Sales admin
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Trình độ học vấn ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Marketing
Trải nghiệm ưu tiên: Bán hàng
Chế độ cho vị trí Sales Admin:
- Theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13 và thưởng đạt doanh
- Du lịch hàng năm
- Đào tạo và huấn luyện.
Hồ sơ gồm: CV, đơn xin việc, copy giấy tờ tùy thân, giấy .
Nơi nhận hồ sơ: qua email thomastrinh@actioncoach.edu.vn hoặc zalo: 0868 77 39 39 [khi kết bạn ghi rõ “gửi hồ sơ xin việc”]
(2) Comments