Chương trình đào tạo quản lý bán hàng của TCBD có gì đặc biệt?

chương trình đào tạo quản lý bán hàng của TCBD là gì

Công ty cổ phần Đào tạo Huấn luyện và Phát triển Doanh nghiệp TC (TCBD) là một đơn vị đào tạo quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Chương trình, chính sách đào tạo quản lý hoặc nhân viên bán hàng của TCBD được biết đến là một trong các chương trình rất hấp dẫn. Vậy chương trình đào tạo này diễn ra như thế nào? Cùng TCBD tìm hiểu nhé!

Chương trình đào tạo quản lý bán hàng của TCBD là gì?

chương trình đào tạo quản lý bán hàng TCBD là gì?
chương trình đào tạo quản lý bán hàng TCBD là gì?

Chương trình đào tạo QUẢN LÝ BÁN HÀNG (P.SMS) của TCBD có thể giúp đội ngũ Quản lý và Nhân viên Bán hàng của Quý công ty rèn dũa tư duy, nắm được phương pháp, công cụ và hình thành dần được thói quen thiết lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng, giám sát thực thi kế hoạch đồng thời phát triển các kỹ năng quan trọng của các nhà quản lý để trở thành đội ngũ bán hàng tích cực và chuyên nghiệp.

Đây là một chương trình được phát triển dựa trên thực tiễn “thực chiến” và phối hợp với việc nghiên cứu hành vi nhân sự và hành vi khách hàng. Do vậy, P.SMS được thiết kế để huấn luyện Tư duy, rèn dũa thái độ, phương pháp phát triển các kỹ năng cho các nhà Quản lý bán hàng và các kỹ năng tương tác với Khách hàng, qua đó sẽ giúp đội ngũ bán hàng của công ty bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.

Chương trình này đòi hỏi sự đầu tư dài hạn rất lớn về cả nguồn lực và thời gian để định vị, phát hiện và phát triển những người trẻ có tài năng và kỹ năng lãnh đạo, để trở thành những nhà quản lý công ty trong tương lai.

Tham khảo khóa học “Đào tạo Quản lý bán hàng, Quản lý Phát triển Kinh doanh chuyên nghiệp”

Chương trình đào tạo quản lý bán hàng của TCBD mất bao nhiêu thời gian?

Phát triển tư duy và kỹ năng quản lý bán hàng & Phát triển thì trường là một chương trình đào tạo và huấn luyện đội ngũ QUẢN LÝ CẤP TRUNG & CAO phụ trách Kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường “Thực chiến” đã được chứng minh rất hiệu quả trong vòng hơn 7 năm qua. Chương trình đào tạo quản lý bán hàng giúp các Giám đốc, Quản lý, giám sát và đội ngũ bán hàng của công ty bạn trở nên thiện chiến vì họ được trang bị Mục đích, tư duy làm việc với sự đam mê và niềm vui khi thực hiện công việc; đội ngũ Phát triển thị trường được định hướng và xác định rõ mục tiêu cá nhân khi làm việc; họ được bồi dưỡng tư duy tích cực, có được kỹ năng, công cụ để chủ động lên kế hoạch để thực hiện Chỉ tiêu Kinh doanh và KPI công ty giao.

Chương trình đào tạo quản lý bán hàng tại TCBD chỉ mất 2 ngày
Chương trình đào tạo quản lý bán hàng tại TCBD chỉ mất 2 ngày  

Quá trình đào tạo và phát triển được thiết kế thành 04 chương và phối hợp giám sát sau đào tạo; thời lượng 2 ngày 16 giờ.  TCBD sẽ đưa ra phương án cụ thể cho từng ngày đào tạo phù hợp với tình hình nhân sự, nội dung đào tạo phù hợp với công ty.

Ngày 1

  1. Tư duy và chức năng chính của các Quản lý bán hàng – Tư duy bán hàng thời đại 4.0.
  2. Rà soát chỉ tiêu 2023, 2024 và các số liệu tại các Khu vực Quản lý (cần chuẩn bị trước)
  3. Workshop “Thiết lập Mục tiêu và trình bày Kế hoạch PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG 2024”
  4. Nguyên lý 4×4 phương cách phát triển doanh số và các chiến lược gợi ý.
  5. Kỹ năng Phân tích và vận dụng SWOT, PESTEL, 5 FORCES để nhận định và đưa ra chiến lược cho thị trường phụ trách
  6. Hiểu rõ Công ty và Sản phẩm bằng công thức USP, FBA và các cam kết nhất quán
  7. Đọc vị, hiểu rõ Khách hàng và đội ngũ nhân sự qua Phong cách hành vi DISC và johari windows

Tham khảo khóa học “Đào tạo Quản lý bán hàng, Quản lý Phát triển Kinh doanh chuyên nghiệp”

Ngày 2 (tùy tình hình – tiến độ ngày 1 để bắt đầu ngày 2)

  1. Phát triển kỹ năng Đàm phán cho cấp quản lý bán hàng
  2. Phát triển kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt. Phát triển 10 năng lực của các Quản lý bán hàng…
  3. Kỹ năng huấn luyện, làm việc nhóm và Khai vấn năng lực nhân sự & Khách hàng.
  4. Tư duy & Kỹ năng chăm sóc và xây dựng mối quan hệ win win với Khách hàng
  5. Phương pháp, kỹ năng và Ứng dụng Công cụ Thực thi kế hoạch Phát triển thị trường và Khách hàng.
  6. Thực hành xây dựng Kế hoạch hành động chiến lược trên 1 trang giấy (hoặc công cụ OGSM).
  7. Rà soát, hiệu chỉnh và trình bày Kế hoạch phát triển thị trường (mục 2-3) đã được cập nhật bổ sung bởi các học viên
  8. Câu chuyện Neo cảm xúc bằng bài Motivation talk.

Các lợi ích công ty nhận được khi tham gia khóa học

Với mục tiêu trở thành quản lý bán hàng của công ty, bạn không chỉ được làm quen với công việc thực tế mà còn có cơ hội tham gia vào các dự án lớn. Điều này đòi hỏi phải học hỏi và thực hành từ góc độ của nhân viên bán hàng cho đến nhà quản trị bán hàng.

Tham gia chương trình đạo tạo quản lý bán hàng là điều cần thiết cho doanh nghiệp
Tham gia chương trình đạo tạo quản lý bán hàng là điều cần thiết cho doanh nghiệp

6 lợi ích thiết thực mà Công ty bạn nhận được:

  1. Đây là khoản đầu tư chắc chắn sinh lời của công ty bạn:Qua chương trình đào tạo quản lý bán hàng này, chắc chắn công ty bạn đã đầu tư vào một “thương vụ sinh lời” thông qua việc đầu tư một số tiền nhỏ để tăng hiệu quả bán hàng của đội ngũ sales lên gấp nhiều lần, chúng tôi sẽ chứng minh được ngay sự thu hồi vốn của Công ty bạn khi cùng ngồi với bạn trong cuộc thảo luận gần nhất.
  2. Giúp bạn chẩn đoán và đánh giá lại nội lực của công ty bạn:Qua sự thăm dò về lòng tin của nhân viên với công ty, hoặc công ty bạn cần củng cố các nội lực hoặc công ty bạn cần tăng cường đào tạo thêm (ngoài khóa học về Bán hàng) cho đội ngũ nhân viên vì họ hiểu chưa đúng về giá trị công ty bạn.
  3. Giúp công ty bạn rà soát lại Mục tiêu doanh thu, mục tiêu khách hàng của bạn đã hợp lý chưa:khi chúng tôi Đào tạo và huấn luyện đội ngũ Nhân viên lập và thực hiện kế hoạch tìm kiếm và bán hàng của các nhân viên kinh doanh, chúng tôi giúp quý công ty tự đánh giá và rà soát lại khả năng đạt mục tiêu doanh thu của Công ty trong một năm tiếp theo.
  4. Giúp Công ty bạn tăng giá trị:giá trị này tương xứng với số lượng Khách hàng mới và khách hàng hiện hữu được đội ngũ nhân viên Kinh doanh chuyên nghiệp được đào tạo và xây dựng được lòng trung thành của Khách hàng với công ty bạn.
  5. Công ty sẽ giảm nhiều chi phí Marketing và tìm kiếm khách hàng:bằng việc giúp nhân viên bán hàng xác định rõ khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả.
  6. Cấp quản lý dễ dàng giám sát đội ngũ bán hàng:Công ty được cung cấp bộ biểu mẫu giúp cấp quản lý theo dõi số lượng hoạt động bán hàng và chất lượng của từng nhân viên bán hàng của công ty.

Sự cần thiết khi đào tạo nhân sự, đội ngũ bán hàng

Đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng là một nghiệp vụ rất quan trọng mà hầu hết các công ty đều cần. Hoàn thành tốt công việc, nhân viên có thể là cỗ máy kiếm tiền hiệu quả cho công ty của bạn.

Bán hàng đóng một vai trò rất quan trọng trong quản lý doanh nghiệp. Tất cả chúng ta đều biết đây là thành phần nhân sự quan trọng, mang lại doanh số và lợi nhuận cho công ty. Vì vậy, việc đào tạo và huấn luyện nhân viên kinh doanh hay đào tạo quản lý bán hàng là tối ưu và cần thiết nhất.

Xem thêm Quản lý Bán hàng chuyên nghiệp là gì? Kỹ năng và tư duy của một Quản lý bán hàng chuyên nghiệp

4 Lợi ích mà Nhân sự của bạn nhận được:

  1. Họ sẽ sở hữu tư duy tích cực của đội ngũ và người bán hàng chuyên nghiệp, nắm được các kiến thức, kỹ năng và công cụ lập và triển khai kế hoạch kinh doanh và mang vào ứng dụng trong mọi công việc và cuộc sống;
  2. Đồng thời họ sẽ sở hữu khả năng đánh giá và lập kế hoạch bán hàng và giúp đội ngũ nhân sự tiếp cận khách hàng chủ động để biến các mục tiêu thành hiện thực.
  3. Sau khi có được Tư duy, hiểu được chức năng, nắm được công cụ và rèn dũa rất nhiều kỹ năng, biết trân trọng đồng đội và tin tưởng vào công ty thì từ đó họ duy trì rèn luyện những kỹ đã được học để phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, luôn mang lại giá trị và giải pháp cho khách hàng của họ, nhờ một chuỗi các giá trị đó, hiệu quả bán hàng của mỗi nhân viên, vùng miền sẽ tăng lên và Mỗi nhân viên sẽ đạt được mục tiêu cá nhân.
  4. Họ hiểu được giá trị của mỗi khách hàng mà họ phục vụ để giúp họ thực hiện mục tiêu và nhờ vậy họ trân trọng và chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng ở lại với công ty.

Giải pháp tối ưu giúp bạn đào tạo nhân sự là gì?

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang trên đường tìm kiếm phương pháp đào tạo nhân viên kinh doanh, cũng như quản lý kinh doanh của mình một cách bài bản nhất, để có thể gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty, thì khóa học “đào tạo quản lý bán hàng” của TCBD sẽ là giải pháp giúp bạn có được những bước tiến mới trong việc kinh doanh của mình.

Tại đây, chúng tôi luôn đứng ở góc độ khách quan để có thể đưa ra cho bạn những góp ý chân thật và hiệu quả nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn theo sát, đồng hành, cố vấn cho doanh nghiệp bạn với ngân sách hợp lý và tối ưu.

Liên hệ ngay với tôi để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học này nhé!

Xem thêm Quản lý Bán hàng chuyên nghiệp là gì? Kỹ năng và tư duy của một Quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Công ty Cổ Phần Đào Tạo và Huấn Luyện Phát Triển Doanh Nghiệp TC

Địa chỉ: Nhà 15 đường 5, CityLand Park Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM

Văn phòng: 745 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

Fanpage: https://www.facebook.com/huan.luyen.phat.trien.doanh.nghiep.thuc.chien

Website: tcdevelopment.edu.vn

Hotline: 0868773939

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *