Huấn luyện kế hoạch kinh doanh, dưới đây là nội dung chính của khóa HUẤN LUYỆN LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH “thực chiến” 20xx, bao gồm 16 chỉ mục quan trọng nhất với 1 bộ slide, 1 bộ tài liệu workbook và gần 20 biểu mẫu “thực chiến” nhất. Ngày 1 của khóa huấn luyện […]
Kiến thức kinh doanh là gì? Tầm quan trọng của Kiến thức kinh doanh đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Tất cả các loại hình kinh doanh đều phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Dưới đây là cách xây dựng ngân hàng kiến thức toàn diện để chủ sở […]
Kế hoạch kinh doanh thực chiến là gì? Chương trình được tổ chức 03 kỳ mỗi năm vào các tháng 11, tháng 12 và tháng 1 hàng năm để giúp cho các Chủ Doanh nghiệp có được bản kế hoạch kinh doanh cho năm hoạt động kinh doanh tiếp theo và xây dựng tầm nhìn liên tục […]
Xây dựng hệ thống thao tác chuẩn SOP, xây dựng và thực thi chiến lược sẽ làm thay đổi nhận thức nhân viên. Bài viết chứng minh và khẳng định “hệ thống sẽ làm thay đổi nhận thức của nhân viên” của bạn. Khó lòng thay đổi nhận thức nếu không xây dựng hệ thống […]
DISC là công cụ trắc nghiệm Phong cách Hành vi. Qua phân tích, kết quả cho thấy người kiểm tra sẽ thuộc vào nhóm tính cách nào. Thông qua Phong cách hành vi DISC để “Thấu hiểu bản thân – Hiểu người đối diện – hiểu đồng đội và Giao tiếp hiệu quả”. Phạm vi […]
Huấn luyện là khả năng nhìn ra những điều tốt đẹp nhất của một người nào đó và khuyến khích họ đưa ra những quyết định để cải thiện cuộc sống của chính mình. Bản chất của huấn luyện chính là sự chuyên nghiệp mà việc tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ người khác luôn là vấn đề trung tâm. Huấn luyện chính là quá trình tương tác hai chiều và đồng sáng tạo giữa khách hàng và huấn luyện viên.
Điểm nhấn dịch vụ khách hàng là gì? Tại sao bạn cần tạo ra điểm nhấn hay USP về dịch vụ khách hàng? Một khi giá cả và chất lượng sản phẩm là gần như ngang nhau, khách hàng sẽ mua sản phẩm theo trải nghiệm. Tầm quan trọng của điểm nhấn Dịch vụ Khách […]
Mô tả ngắn gọn 5 cấp độ xây dựng Leadership – 5 cấp độ của kỹ năng lãnh đạo trong thực tế qua mọi thời đại vẫn đúng – đặc biệt trong giai đoạn cuộc CMCN 4.0 hiện
Bạn có thể tăng giá trị nhận thức của sản phẩm mà không phải tăng giá trị thực tế của nó (chi phí để làm ra sản phẩm). Nhiệm vụ của bạn chỉ là thay đổi nhận thức của khách hàng. Câu chuyện nhận thức về giá trị sản phẩm Tôi đang ngồi trên chiếc […]
Giải quyết vấn đề hiệu quả là gì? Khi chiếc xe đạp của bạn bị hết hơi, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ lấy chiếc bơm và bơm nó lên. Vấn đề đơn giản, giải pháp đơn giản. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu vấn đề không đơn giản như vậy? Nếu vấn đề […]
Tầm nhìn là gì? Doanh nghiệp khó có thể đi đến thành công nếu không có được tầm nhìn rõ ràng ngay từ ban đầu. Khi làm các chương trình huấn luyện doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp đã nói với chúng tôi rằng, ước gì họ biết rõ họ sẽ đi đâu và hiểu […]