Danh mục: Quản trị doanh nghiệp

NGUYÊN TẮC 6 HŨ TÀI CHÍNH

Quản lý thu nhập thông minh như chuyên gia tài chính bằng “Nguyên tắc 6 hũ tài chính”

Nguyên tắc 6 hũ tài chính sẽ là công thức giữ tiền thông minh cho bất cứ ai đang gặp vấn đề tài chính thu không đủ chi. Với nhiều người đặc biệt là với nhiều Chủ doanh nghiệp, bên cạnh những người thường phải loay hoay với vấn đề tài chính lại có không […]

Kiến thức kinh doanh là gì

Kiến thức kinh doanh là gì? Tầm quan trọng của Kiến thức kinh doanh?

Kiến thức kinh doanh là gì? Tầm quan trọng của Kiến thức kinh doanh đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Tất cả các loại hình kinh doanh đều phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Dưới đây là cách xây dựng ngân hàng kiến ​​thức toàn diện để chủ sở […]

Lập Kế hoạch kinh doanh thực chiến

Giới thiệu khóa huấn luyện Lập Kế hoạch kinh doanh thực chiến

Kế hoạch kinh doanh thực chiến là gì? Chương trình được tổ chức 03 kỳ mỗi năm vào các tháng 11, tháng 12 và tháng 1 hàng năm để giúp cho các Chủ Doanh nghiệp có được bản kế hoạch kinh doanh cho năm hoạt động kinh doanh tiếp theo và xây dựng tầm nhìn liên tục […]

Xây dựng hệ thống thay đổi ý thức

Xây dựng hệ thống sẽ thay đổi ý thức của đội ngũ

Xây dựng hệ thống thao tác chuẩn SOP, xây dựng và thực thi chiến lược sẽ làm thay đổi nhận thức nhân viên. Bài viết chứng minh và khẳng định “hệ thống sẽ làm thay đổi nhận thức của nhân viên” của bạn. Khó lòng thay đổi nhận thức nếu không xây dựng hệ thống […]

Phong Cách Hành VI DISC

Phong Cách Hành Vi DISC và ứng dụng hiệu quả trong giao tiếp

DISC là công cụ trắc nghiệm Phong cách Hành vi. Qua phân tích, kết quả cho thấy người kiểm tra sẽ thuộc vào nhóm tính cách nào. Thông qua Phong cách hành vi DISC để “Thấu hiểu bản thân – Hiểu người đối diện – hiểu đồng đội và Giao tiếp hiệu quả”. Phạm vi […]

Huấn Luyện Doanh Nghiệp Là Gì

Huấn luyện Doanh nghiệp là gì?

Huấn luyện là khả năng nhìn ra những điều tốt đẹp nhất của một người nào đó và khuyến khích họ đưa ra những quyết định để cải thiện cuộc sống của chính mình. Bản chất của huấn luyện chính là sự chuyên nghiệp mà việc tạo ra sự khác biệt và giúp đỡ người khác luôn là vấn đề trung tâm. Huấn luyện chính là quá trình tương tác hai chiều và đồng sáng tạo giữa khách hàng và huấn luyện viên.

dịch vụ khách hàng điểm nhấn

Dịch vụ Khách hàng là điểm nhấn thế mạnh cạnh tranh của Doanh Nghiệp

Điểm nhấn dịch vụ khách hàng là gì? Tại sao bạn cần tạo ra điểm nhấn hay USP về dịch vụ khách hàng? Một khi giá cả và chất lượng sản phẩm là gần như ngang nhau, khách hàng sẽ mua sản phẩm theo trải nghiệm. Tầm quan trọng của điểm nhấn Dịch vụ Khách […]