Danh mục: Quản trị doanh nghiệp

chẩn đoán sức khỏe doanh nghiệp

Dịch vụ Chẩn đoán sức khỏe doanh nghiệp miễn phí của TCBD

Chẩn đoán sức khỏe doanh nghiệp là gì? Chẩn đoán sức khỏe doanh nghiệp còn gọi là Chẩn đoán doanh nghiệp / Business Diagnostics – là hoạt động kiểm tra hoạt động vận hành hàng năm cho Doanh Nghiệp của bạn để xác định tình hình sức khỏe của doanh nghiệp và qua đó xác […]

ban doanh nhân báo chí - câu lạc bộ lợi nhuận

Ban Doanh nhân Báo chí – nơi kiến tạo Lợi nhuận bền vững cho công ty Thành viên

Nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, cần đi xa hãy đi cùng đồng đội. Ban doanh nhân báo chí – Câu lạc bộ “kiến tạo lợi nhuận bền vững” được xây dựng trên ý tưởng đó, kết hợp tiêu chí “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” của ban Doanh Nhân thuộc tạp […]

viết mô tả công việc

Hướng dẫn viết bản mô tả công việc hiệu quả nhất

Là một nhà tuyển dụng, mục tiêu của bạn bao gồm tìm nguồn cung ứng, tuyển dụng và giới thiệu các ứng viên hàng đầu. Với mức độ cạnh tranh tuyệt đối giữa các công ty khác nhau, khi tuyển dụng những tài năng hàng đầu, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được […]

9 cách rèn luyện kỹ năng lãnh đạo

9 cách rèn luyện 10 kỹ năng và 13 phẩm chất lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo là những điểm mạnh và khả năng mà cá nhân thể hiện giúp giám sát các quá trình, hướng dẫn các sáng kiến ​​và hướng nhân viên của họ đạt được các mục tiêu. Kỹ năng lãnh đạo là gì? Kỹ năng lãnh đạo là một thành phần thiết yếu trong […]

phương pháp diễn dịch và quy nạp

Phương pháp quy nạp và diễn dịch trong Huấn luyện doanh nghiệp

Phương pháp quy nạp và diễn dịch trong Huấn luyện doanh nghiệp? Trong hầu hết các chương trình Đào tạo và huấn luyện cho các tổ chức cá nhân, ngoài các phương pháp như Khai vấn, khai mở, thực hành v.v… người ta còn đề cập nhiều đến phương pháp Quy nạp và diễn dịch. Để […]

BAN LUOC CHO SU

Câu chuyện “Bán lược cho sư”: góc nhìn Chuyên môn và trí thông minh cảm xúc

Chắc hẳn tất cả chúng ta, những người làm kinh doanh, đều biết câu chuyện kinh điển mang tên “bán lược cho sư” và rất nhiều ý kiến ca ngợi sự khôn ngoan, khéo léo, giỏi giang của những Marketers và những người bán hàng. Qua đó, nhiều công ty lại còn dùng câu chuyện […]